Giới Thiệu Du Lịch Hạ Long

Hạ Long là một vùng nổi tiếng bậc nhất Vịnh Bắc Bộ, và không có gì ngạc nhiên khi nơi đây đã trở thành địa điểm được yêu thích nhất trong nước và trên thế giới. Mặc dù chỉ là vùng đất có diện tích khiêm tốn, nhưng với các vũng vịnh, bãi biển, những hòn đảo mang trong mình nhiều truyền thuyết ẩn chứa nét đẹp dân tộc, mảnh đất xinh đẹp này vẫn tiếp tục đón tiếp hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tếđến thăm quan, nghỉ dưỡng vào mỗi năm.

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long

Du lịch Hạ Long, du khách không thể bỏ qua Vịnh Hạ Long – đã được UNESCO công nhận là 1 trong 7 Kì quan Thiên nhiên Thế giới Mới vào năm 2011. Với khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, sự sống động của hàng nghìn hòn đảo, khoác trên mình nhiều hình dạng lạ kì,cùng sức tưởng tượng đầy phong phú và cảm xúc của người dân Hạ Long,sẽ giúp bạn như được hòa quyện vào thiên nhiên lịch sử, những câu chuyện thần thoại, giữa núi đá và nước biển trong xanh.

Không chỉ vậy, khi du lịch Hạ Long du khách còn được chiêm ngưỡng nhiều hang động kỳ vĩ. Các hang động đều khoác trong mình vẻ đẹp kì ảo của các nhũ đá sau nhiều năm đã trở thành các kiệt tác mà không phải nơi nào cũng có, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật đáng nhớ.

Trèo thuyền Kayak trên Vịnh Hạ Long

Trèo thuyền Kayak trên Vịnh Hạ Long

Ngoài ra, du khách không chỉ được thỏa mãn tầm nhìn của mình với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị trên biển như trèo thuyền Kayak, tập Taichi trên thuyền sáng sớm, tập nấu ăn…