Khám Phá “Top” Khu Chợ Nổi Tiếng Khi Bắt Đầu Du Lịch Úc!

Những quả táo tươi ngon được bày bán ở chợ

Những quả táo tươi ngon được bày bán ở chợ

Ở một quốc gia rộng lớn và đa văn hóa như Australia, khám phá những khu chợ chính là cách tốt nhất để tìm hiểu cũng như trải nghiệm đời sống con người nơi đây giúp trọn vẹn chuyến du lịch Úc của bạn.

Chợ nông dân vùng Capital

Chợ nông dân vùng Capital

Chợ nông dân của vùng Capital, thành phố Canberra, Australia hoạt động từ 7h30 đến 11h30 sáng thứ 7 hàng tuần. Chợ bán hoa quả, rau củ, các loại cây, hoa, thịt, hải sản và pho mát. Đây đều là sản phẩm của nông dân quanh vùng đem đến chợ bán tươi ngon mà cũng rất đảm bảo!

Chợ đêm Cairns

Chợ đêm Cairns

Chợ đêm Cairns là một trong những điểm du khách nên dừng chân khi đi du lịch Australia- miền nam bang Queensland. Chợ có 130 gian với đa dạng thể loại mặt hàng từ đồ lưu niệm đến đồ ăn Trung Quốc…, mở cửa từ 5h chiều đến 11h đêm tất cả các ngày trong tuần, luôn sẵn sàng cho cuộc dạo chơi buổi tối.

Chợ trung tâm

Chợ trung tâm

Chợ trung tâm Adelaide, thành phố Adelaide, bang Nam Australia là vùng đất hứa của những tín đồ ăn uống đã lựa chọn du lịch Australia là điểm đến tiếp theo. Du khách sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm tươi ngon ở khắp 80 gian hàng chuyên dụng của khu chợ này.

Khu họp chợ ở Rocklea

Khu họp chợ ở Rocklea

Khu họp chợ ở Rocklea, thành phố Brisbane, bang Queensland, là nơi gặp gỡ của 2 chợ cuối tuần: chợ thứ 7 và chợ chủ nhật. 6h sáng thứ 7 du khách sẽ thấy có tới 190 gian hàng bán đầy đủ các thể loại đồ ăn thức uống… Đối với chợ chủ nhật du khách có thể khám phá thế giới của các mặt hàng đồ cũ, các bộ sưu tập hay sách.

Khu chợ đông vui nhộn nhịp

Khu chợ đông vui nhộn nhịp

Chợ đêm Queen Victoria ở Melbourn, Astralia mở vào các tối thứ 4 hàng tuần từ tháng 11 đến tháng 3 hàng năm (từ 5h chiều đến 10h tối). Ngoài các sản phẩm địa phương chợ còn tổ chức âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật cho khách đến thưởng thức.

Chợ đêm Queen Victoria

Chợ đêm Queen Victoria

Chợ The Rocks là một trong vô số điểm thú vị của Sydney đáng để du khách khám phá. Nép mình trong vẻ đẹp cổ kính của thành phố, chợ thường họp vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần (từ 10h sáng đến 5h chiều). Du khách sẽ không phải băn khoăn về vấn đề mua đồ lưu niệm khi nhìn thấy những món hàng thủ công đẹp mắt ở chợ The Rocks.

Chợ The Rocks

Chợ The Rocks

Chợ hoàng hôn trên bãi biển Mindil, thành phố Darwin, được lấy cảm hứng từ chợ đêm của châu Á. Chợ tổ chức vào các tối thứ 5 (từ 5h-10h) và các tối chủ nhật (từ 4h-9h) từ cuối tháng 4 đến cuối tháng 10. Dân cư Darwin và du khách thường đổ về đây có thể tận hưởng khung cảnh hoàng hôn trên biển, dạo bước mua sắm, hay nếm thử các món ăn từ Thái Lan, Philipines, Malaysia…

Chợ hoàng hôn trên bãi biển Mindil

Chợ hoàng hôn trên bãi biển Mindil

Khám phá các khu chợ khác với Du lịch New Zealand, Du lịch Thái Lan tại đây!

Nguồn: Sưu tầm.

Leave a Reply