Mùa Thu “Đưa Nhau Đi Trốn!”

Trời thu đã chạm đến từng con ngõ nhỏ với cái se se lạnh và những làn sương mai đầu sớm. Nếu đã quá quen với sắc thu nơi mình đang sinh sống thì hãy đến với Sapa, Hạ Long, Đà Nẵng,… Để cảm nhận sắc thu mới lạ và trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn.

Chinh phục nóc nhà Đông Dương

Nóc nhà Đông Dương, đỉnh Fansipan

Nóc nhà Đông Dương – đỉnh Fansipan luôn là một điểm đến mơ ước, một biểu tượng tự hào mà bất kỳ một phượt thủ nào cũng khao khát chinh phục. Và giờ đây ước mơ ấy đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ hệ thống cáp treo Fansipan 3 dây hiện đại nhất thế giới. Trước đây nếu mất cả vài ngày để có thể lên đến nóc nhà đông dương thì giờ đây chỉ với 15 phút và từ trên cao có thể ngắm nhìn những thuở ruộng bậc thang vàng óng, hay thung lũng mường hoa quyến rũ. Đến với độ cao 3143m đến với cột mốc Fansipan bạn sẽ được cảm nhận sắc thu phía dưới chân.

Cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới đưa khách lên thăm quan nóc nhà Đông Dương

Bên cạnh nóc nhà Đông Dương, bạn còn có thể cảm nhận không khí thu tây bắc tại thị trấn Sa Pa – thị trấn mù sương hấp dẫn nhất Tây Bắc với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ, với bản sắc văn hóa các tộc người đặc sắc, hấp dẫn, những món ăn tuyệt vời, muốn ăn mãi không thôi,…

Chiêm ngưỡng Hạ Long từ trên cao
Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới được rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm hàng năm. Và từ mùa hè năm nay, hành trình trải nghiệm tour du lịch Hạ Long không chỉ còn đơn giản là những tour khám phá hang động đơn thuần, mà đến với di sản thiên nhiên này du khách còn có thể chiêm ngưỡng vịnh từ trên cao với hệ thống cáp treo Nữ Hoàng và vòng quay Mặt Trời hay đi dạo ở bảo tàng tượng sáp tại Sun World Ha Long Park.

Vòng quay mặt trời tại Ha Long Park

Là tuyến cáp treo mang hai kỷ lục thế giới, cáp treo Nữ Hoàng băng qua vịnh Cửa Lục và cửa ngõ vịnh Cửa Lục, nối liền từ bờ biển Bãi Cháy tới núi Ba Đèo giúp du khách chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long từ trên cao. Cùng với cáp treo Nữ Hoàng, vòng quay Mặt Trời cũng mang lại tầm nhìn mở rộng cho du khách ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ độ cao 215 m so với mực nước biển.

Cáp treo Nữ Hoàng ngắm vịnh Hạ Long từ trên caoBên cạnh đó, bạn có thể cùng gia đình tận hưởng những bãi biển cát trắng phau tại hạ long, trải nghiệm cảm giác ngủ đêm trên vịnh, hay trải nghiệm những trò chơi và chương trình hấp dẫn tại khu du lịch Tuần Châu.

Nhảy tự do từ độ cao 47 m tại Asia Park
Công viên nghìn tỷ hàng đầu Việt Nam Asia Park (Đà Nẵng) chính thức ra mắt trò chơi mới Golden Sky Tower. Với hành trình dài 120s, Golden Sky Tower sẽ đưa du khách lên độ cao 47m, dừng lại ngắm toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng, sau đó rơi tự do với vận tốc gần 70km một giờ. Golden Sky Tower hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc bùng nổ, phấn khích, thỏa mãn đam mê của những tín đồ yêu thích những trò chơi mạo hiểm.

Asia Park - công viên vui chơi hiện đại của Đà Nẵng

Ngoài Golden Sky Tower, du khách đến Asia Park còn có cơ hội trải nghiệm 19 trò chơi ngoài trời với nhiều kỷ lục độc đáo như: vòng quay Sun Wheel- top 5 vòng quay lớn nhất thế giới, Monorail- tàu điện trên cao hiện đại nhất việt nam, Singapore Sling – top 10 trò chơi mạo hiểm nhất thế giới… Với mức vé không đổi, Aisa Park sẽ mang tới những khoảnh khắc thú vị cho nhiều du khách.

Bà Nà Hill - điểm nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Đến với Đà Nẵng bạn cũng có thể lên nghỉ dưỡng, khám phá Bà Nà Hill, thăm quan núi Ngũ Hành Sơn, khám phá phố cổ Hội An cách đó không xa hay trải nghiệm thiên nhiên vùng đảo Cù Lao Chàm,…

Leave a Reply