Những Bãi Biển Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Quảng Ninh Mùa Hè

Nếu đang phân vân chưa biết chọn địa điểm nào cho dịp hè này. Hãy cùng Du Lịch Tầm Nhìn Việt điểm qua một số bãi biển đẹp tại Quảng Ninh để giúp bạn có thêm những lựa chọn hợp lý, thú vị cho kỳ nghỉ lễ này của mình.

1. Bãi biển Quan Lạn – Vân Đồn
Sở hữu vẻ đẹp nên thơ với bờ cát trắng tinh khôi, vừa mềm lại mịn màng như đệm, nước biển xanh ngắt, sóng to, hương thơm gió biển tuyệt vời cùng không gian yên bình sẽ là nơi bạn tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời để bỏ lại những lo toan, bộn bề của cuộc sống hàng ngày. Cách mép nước vài chục mét là những bãi dứa dại xanh ngút ngát làm cho bãi tắm dường như hoang sơ hơn. Đây cũng là nét hấp dẫn du khách đến với bãi biển Quan Lạn.

Quan Lạn sở hữu vẻ đẹp nên thơ với bờ cát trắng tinh khôi, hương thơm gió biển ngào ngạt và khung cảnh thơ mộng, yên bình

Quan Lạn sở hữu vẻ đẹp nên thơ với bờ cát trắng tinh khôi, hương thơm gió biển ngào ngạt và khung cảnh thơ mộng, yên bình

Biển nơi đây khá dài, sóng to và trong lành hứa hẹn sẽ là nơi thu hút nhiều khách du lịch, mang đến cho bạn có nhiều những trải nghiệm hấp dẫn . Mới đây nhất biển Quan Lạn đã được Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao giải bãi biển được yêu thích.

2. Bãi biển Bãi Dài – Vân Đồn
Được vinh dự có tên trong danh sách những bãi biển đẹp nhất khu vực miền Bắc và trải dài 2km với bờ biển thoai thoải cát trắng và làn nước trong vắt có thẻ nhìn thấu tận đáy. Biển bãi dài thuộc vịnh Bái Tử Long sở hữu nét đẹp hoang sơ và thờ mộng mà nhiều bờ biển khách hiện nay không còn nữa,…

Đến đây vào dịp hè, không những được hòa mình vào khôn gian tĩnh lặng của những khu nghỉ dưỡng, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí thể theo trên biển như như bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền kayak, lái xe máy nước và cả những trò chơi giải trí như hát karaoke tập thể, tennis… Với cảnh quan thơ mộng nơi đây cũng là địa điểm được nhiều cặp đôi chọn đẻ chụp ảnh cưới hoặc cho các bạn trẻ đam mê chụp ảnh nghệ thuật.

3. Bãi biển Vàn Chảy – Cô Tô
Là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Cô Tô, bãi biển Vàn Chảy cách trung tâm thị trấn Cô Tô 6km hiện đang được rất nhiều du khách chọn là điểm vui chơi chính trên hòn đảo xinh đẹp này.

Với bãi cát dài trắng mịn, thoai thoải, sạch đẹp và nhiều đợt sóng to có khi tới 2 – 3m, Cô Tô thích hợp với các môn thể thao trên biển như bóng đá, bóng chuyền trên bãi biển hay đơn giản chỉ là cùng bạn bè nhảy sóng, nằm ngắm sóng vỗ vào bờ. Bạn có thể mang đồ cắm trại để ngủ qua đêm, đây sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt vời cho mùa hè sôi động của bạn. Sau những hoạt động sôi nổi từ sáng sớm thì chiều đến bạn có thể nằm uống nước dừa và ngắm hoàng hôn trên đảo Cô Tô. Hoàng hôn nơi đây sẽ cho bạn cảm giác thanh bình và thư giãn tuyệt đối.

4. Bãi biển Hồng Vàn – Cô Tô
Đi xe từ trung tâm thị trấn Cô Tô khoảng 8km, Hồng Vàn với bãi cát trải dài tưởng như bất tận, lặng sóng sẽ hiện ra trước mắt bạn. Hiện đây là bãi tắm thu hút nhiều khách du lịch nhất khi đến đảo Cô Tô.

Vẻ đẹp của bãi biển Hồng Vàn

Vẻ đẹp của bãi biển Hồng Vàn

Nằm tại phía Đông của đảo, nước biển ở đây lặng sóng êm ả, lăn tăn những gợn sóng nhẹ như nước bên hồ. Nước biển trong vắt màu ngọc bích cùng bờ cát mềm trắng xóa khiến chẳng ai muốn rời chân. Ngay sát bãi biển là khu rừng nguyên sinh với các loại cây quý hiếm, đây quả thực sẽ là địa điểm du lịch Quảng Ninh hấp dẫn mà bạn khó có thể bỏ qua. Buổi tối, chỉ mất hơn 350.000 đồng, bạn có thể tham gia bữa tiệc buffet hải sản vởi đầy đủ các loại mực tươi, tôm, cá, ốc nướng,… trong tiếng sóng vỗ dào dạt và dưới ánh sáng huyền ảo của những chiếc đèn bão được thiết kế hết sức tinh tế và đẹp lung linh.

Đặc biệt, ở đây còn có những khu nhà ở nhỏ, riêng biệt dành riêng cho các hộ gia đình hay các cặp đôi hưởng tuần trăng mật (hay còn gọi là bungalow) với giá chỉ từ 1.000.000 đến 2.000.000 đồng. Các Bungalow còn ở gần sát biển nên đây sẽ là lựa chọn thú vị cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên, làm bạn với biển cả.

5. Bãi biển Bãi Cháy – Hạ Long
Là bãi biển nhân tạo thuộc vịnh Hạ Long với những dải cát dài trắng mịn, từ xa nhìn rõ cầu Bãi Chãy, biển Bãi Cháy xứng đáng là một trong những điểm du lịch Hạ Long mà bạn khó có thể bỏ qua.

Hoàng hôn thơ mộng trên biển Bãi Cháy

Hoàng hôn thơ mộng trên biển Bãi Cháy

Xung quanh bãi tắm được thiết kế hệ thống cây xanh tạo không gian mát mẻ, những căn lều trại tạo cảnh quan sinh động cho bãi tắm. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây như tắm tráng, gửi xe, nước giải khát đều rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của các khu du lịch hiện nay. Hơn thế nữa, bãi biển còn được trang bị wifi miễn phí, các khu Team Building hay tiệc Buffet ngoài trời, những hàng ghế dài để du khách có thể có phút giây thư thái, ngắm nhìn cảnh biển trong không gian yên bình, thoáng đạt,…

Đặc biển, sắp tới biển Bãi Cháy sẽ khai trương nhiều hạng mục vui chơi giải trí như cáp treo, tàu lượn siêu tốc, vòng quay khổng lồ và các khu vơi chơi khác trong thời gian tới để phục vụ được nhiều hơn nhu cầu vui chơi giải trí của khách hàng.

6. Bãi biển Tuần Châu – Hạ Long
Thuộc vịnh Hạ Long, Tuần Châu là một trong những bãi biển náo nhiệt và thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước vào dịp hè hay các dịp cuối tuần.Thuộc khu du lịch Tuần Châu nên nơi đây có rất nhiều không gian và dịch vụ cho những hoạt động sinh hoạt tập thế, vui chơi của khách du lịch. Sóng biển ở đây dù không dập dìu, không có những làn sóng trắng xóa như những vùng biển khác nhưng lại rất an toàn cho cả người lớn và trẻ em.

Biểu diễn xiếc cá heo tại Tuần Châu

Biểu diễn xiếc cá heo tại Tuần Châu

Đến Tuần Châu, ngoài việc được tắm biển, bạn cũng có thể được ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long nếu thuê được một chỗ ở ven biển ở trên cao và chiêm ngưỡng nét đẹp khu nghỉ dưỡng được tạo hình công phu dưới bàn tay nghệ thuật của con người. Biển ở đây được coi là đẹp nhất Hạ Long, thời điểm đẹp nhất để ngâm mình dưới biển Tuần Châu là buổi chiều, nắng nhẹ không gắt làm con người ta cảm thấy dễ chịu và còn được ngắm nhìn hoàng hôn vịnh Hạ Long đẹp lung linh, huyền ảo.

Bãi biển Tuần Châu còn có nhiều dịch vụ đáp ứng được rất nhiều dịch vụ và nhu cầu giải trí của du khách. Sau khi tắm biển, có dịch vụ tắm tráng nước ngọt cho du khách, và nhiều trò chơi trên biển thú vị như lướt ván, khinh khí cầu, cano dạo cảnh Tuần Châu,… Giá thành các dịch vụ này ở đây được niêm yết cụ thể nên bạn có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn

7. Bãi biển Trà Cổ – Móng Cái
Kéo dài từ địa đầu của tổ quốc (Mũi Sa Vĩ) cho đến nơi cuối cung của Trà Cổ (Núi Ngọc) tạo thành hình vòng cung, nơi đây được đánh giá là một trong các bãi biển dài nhất Việt Nam và cũng là nơi được mệnh danh là “ bãi biển trự tình” của đất nước.Trên đảo có nhiều làng ấp, ngư dân cư trú và sinh sống bằng nghề nông và làm chài lưới. Sát biển là rừng phi lao ngút ngàn chắn gió và giữ cát. Phía dưới là các loài hoa muốn biển mọc dài trên cát nở hoa tìm mộng mơ, lãng mạn.

Do đảo cách khá xa trung tâm thành phố Móng Cái nên nơi đây vẫn còn đậm chất hoang sơ, khí hậu mát mẻ, dễ chịu, nồng nàn hương thơm biển. Do không có nhiều hàng quán phục vụ nên muốn thưởng thức hải sản tươi ngon, bạn có thể đặt nhờ ngư dân giữ phần khi đánh bắt ngoài khơi xa, một điều hết sức thú vị không phải nơi nào cũng có được

8. Bãi biển Ti Tốp – Vịnh Hạ Long
Cách biển Bãi Cháy khoảng gần 10km về hướng Đông Nam, biển Ti Tốp nằm trên đảo Ti Tốp cũng là một trong số những bãi biển rất nổi tiếng và được nhiều du khách yêu thích khi đi tour du lịch Vịnh Hạ Long. Đứng từ trên cao nhìn xuống, bãi biển Ti Tốp không rộng nhưng thường xuyên được thủy triều lên xuống rửa sạch nên mang một vẻ đẹp sơ khai mà tinh khôi đến rạng ngời.

Biển Ti Tốp là một trong số những bãi biển rất nổi tiếng và được nhiều du khách yêu thích khi du lịch Vịnh Hạ Long

Biển Ti Tốp là một trong số những bãi biển rất nổi tiếng và được nhiều du khách yêu thích khi du lịch Vịnh Hạ Long

Bãi biển được bao bọc vởi hàng núi đá và rừng cây xanh ngát, một bên là biển xanh thăm thẳm, một bên là núi đá và rừng cây xanh ngát bao trùm, tạo thành một nét hài hòa đến hoàn hảo mà thiên nhiên đã nhào nặn ra.
Biển nơi đây mát mẻ, trong xanh bốn mùa cùng không gian thoáng đãng, không ồn ào náo nhiệt chính là điểm mạnh thu hút khách du lịch tới để hưởng thụ kỳ nghỉ thoải mái nhất.

Đến đây, ngoài dịch vụ tắm biển, bạn cũng có thể tham gia nhiều dịch vụ giải trí như chơi dù bay, cano, thả diều, uống rượu ở quầy bar,…Bên cạnh đó còn có cả những gian hàng lưu niệm làm quà cho chuyến đi.

 

Leave a Reply