Những Cánh Đồng Hoa Lãng Mạn Nhất Trên Thế Giới

Hoa Tulip ở Hà Lan
Khi bạn nghĩ về một nơi nào đó được tô điểm bởi những cánh đồng hoa thơm ngát, thì có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến cánh đồng hoa Tulip ở Hà Lan. Bạn hoàn toàn có thể nhìn ngắm những bông hoa đầy màu sắc xung quanh thành phố Amsterdam của Hà Lan trong tháng ba, tháng tư và tháng năm, nhưng nếu bạn đạp xe qua các con đường hoa hoặc đến thăm khu Vườn Keukenhof ở Lisse bạn sẽ bị hấp dẫn ngay bởi không gian ngập tràn các loại hoa ở xứ sở của Hoa Tulip này.

Cánh đồng hoa Tulip ở Hà Lan

Cánh đồng hoa Tulip ở Hà Lan

Hoa Bluebonnets ở Texas
Nếu lái xe qua các các ngọn đồi ở các vùng nông thôn của Texas vào tháng Tư, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi những rừng hoa Bluebonnets nở rộ dọc theo các con đường. Bạn có thể dễ dàng thấy chúng tại khu vực xung quanh Fredericksburg hoặc khu vực giữa Austin, San Antonio, Lampasas và Junction. Sở Giao thông Vận Tải Bang Texas đã gieo trồng hơn 30.000 pound hạt hoa dại mỗi năm, chính điều này đã làm cho những du khách độc hành qua nơi này có những chuyến đi lãng mạn không thể nào quên.

Bluebonnets in Texas

Hoa Bluebonnets ở Texas, Mỹ

Hoa Oải hương ở Provence, Pháp
Các cánh đồng tràn ngập loài hoa màu tím này trải dài dọc theo con đường Lavender ở Provence, Pháp. Khu vực này là nhà của một số ngôi làng đẹp nhất đất nước pháp. Những chuyến đi trong mùa hè tới đây khi những loài cây đang nở rộ những bông hoa thơm ngát chắc chắn sẽ là một chuyến đi không thể quên đói với bạn, và hay chắc chắn rằng bạn đã chọn một vài bông hoa oải hương ngọt ngào để mang về nhà nhé.

Hoa Oải Hương ở Provence, Pháp

Hoa Oải Hương ở Provence, Pháp

Hoa Anh túc ở sa mạc Mojave, California
Mỗi mùa xuân, những cánh đồng cỏ của sa mạc Mojave như được hồi sinh với các cánh đồng hoa Anh túc màu cam và đỏ, nhìn từ phía xa xa những bông hoa hiện lên dưới ánh nắng nhẹ của mùa xuân tại nên một khung cảnh tuyệt vời cho nơi đây. Khi bạn đến với Khu dự trữ hoa Anh túc ở California tại thưng lũng Antelope, bạn sẽ có tám dặm đường mòn trên đồi để thưởng thức cảnh sắc mà loài hoa đã mang lại cho nơi đây. Để biết thêm về loài hoa Anh túc thú vị này, hãy đến California trong lẽ hội hoa anh túc hàng năm vào cuối tháng Tư.

Hoa Anh túc thường nở rộ và tháng Tư.

Hoa Anh túc ở sa mạc Mojave, California

Hoa Thuỷ tiên vàng ở Cotswolds và xứ Wales
Chính cái nắng đầu mùa xuân mang những bông hoa Thuỷ tiên vàng tới Cotswolds và xứ Wales, và nếu bạn muốn được chiêm ngưỡng loài quốc hoa của xứ Wales tại đây, thì hãy hướng thẳng tới Lâu đài Upon Alun. Ở Cotswolds, hay tham gia cùng với những người yêu thích hoa khác thưởng thức sắc hoa mùa xuân khi đi bộ qua Thung lũng Leadon của Gloucestershire, một nơi tuyệt vời thật xứng đáng với cái tên “Con Đường hoa Thủy Tiên”.

Hoa Thủy Tiên Vàng ở Cotswolds & xứ Wales

Hoa Thủy Tiên Vàng ở Cotswolds & xứ Wales

Hoa “ Mắt Xanh” Baby Blue-Eyes tại Công viên ven biên Hitachi, Nhật Bản
Nhật Bản được biết đến khắp nơi trên thế giới là xứ sở hoa anh đào, nhưng tại Công viên ven biển Hitachi, là ngọn đồi của loài hoa “Mắt xanh” loài hoa luôn thu hút những cái nhìn giống như tên gọi của nó. Loài hoa này sẽ nhạt màu dần theo thời gian sau khi nở rộ, bạn có thể dễ dàng thấy các bụi cây đang cháy, Cúc vạn thọ, Cúc Zinnia và hoa hồng trong suốt thời gian còn lại của năm. Vào mùa thu, đến cả những chiếc lá trên cây cũng tràn ngập màu sắc của những bông hoa này.

Cánh đồng Hoa Mắt Xanh tại công viên ven biển Hitachi, Nhật Bản

Cánh đồng Hoa Mắt Xanh tại công viên ven biển Hitachi, Nhật Bản

Hoa Hướng dương ở Tuscany, Ý
Có người đã từng nói “mùa hè” giống như một cánh đồng của loài hoa Hướng dương vậy, và một trong những nơi lãng mạn nhất để ngắm nhìn chúng là ở Tuscany. Giống như bạn lái xe giữa những ngôi làng thời trung cổ nằm trên đỉnh đồi, bạn sẽ vượt qua nhũng cánh đồng bất tận của loài hoa màu vàng xinh đẹp này khi chúng nở rộ nhất vào giữa tháng Bảy. Nhưng nếu bạn đến nơi đây sớm hơn, bạn cũng có cơ hội để được chiêm ngưỡng loài hoa anh túc đỏ.

Cánh đồng hoa Hướng Dương tại Tuscany, Ý

Cánh đồng hoa Hướng Dương tại Tuscany, Ý

Cánh đồng hoa Mao Lương tại San Diego, California
Một chuyến viếng thăm tới cánh đồng hoa Carlsbad đã trở thành một truyền thống vào mùa xuân của nhiều cư dân San Diego. Hơn 50 mẫu Anh của ngọn đồi dọc theo bờ biển Carlsbad được trải dài trong màu sắc như những chiếc cầu vồng bảy sắc của những bông hoa Mao Lương. Bạn có thể đi bộ qua các con đường xuyên qua các cánh đồng, ngồi ngắm cảnh trên một cỗ xe ngựa kéo hay đi bị lạc trong mê cung tràn ngập những cây đậu hoặc có thể dã ngoại ở một trong những khu vườn đầy màu sắc khi đến với nơi đây.

Cánh đồng hoa Mao Lương tại San Diego, California, Mỹ

Cánh đồng hoa Mao Lương tại San Diego, California, Mỹ

Hoa Chuông xanh ở anh ở Anh
Vào mùa xuân, những rừng cây của Anh mang tới một cảnh tượng đầy màu sắc của riêng mình khi những bong hoa Chuông xanh bắt đầu nở. Những loài hoa dại ở Anh tạo ra một thảm thực vật màu tím và màu xanh tại hơn 1.100 rừng hoa Chuông xanh nằm rải rác trên đất nước. Nếu bạn đang đi qua các thị trấn hãy hỏi những người dân địa phương về những nơi có thể đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này.

Hoa Chuông xanh ở Anh

Những con đường ở Anh tràn ngập loài Hoa Chuông xanh bé nhỏ những vô cùng xinh đẹp

Hoa dại trên núi Rainier

Có một thứ gì đó vô cùng hấp dẫn tại các cánh đồng hoa dại tại Vườn quốc gia trên núi Rainier khi bước vào mùa xuân, và những đồng cỏ đầy màu sắc nơi đây được trang trí trên nền của đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. Trong khi các địa diểm để ngắm hoa dại bị ảnh hưởng và chủ yếu là phụ thuộc vào thời tiết vì chỉ phát triển xanh tốt vào mùa xuân, thì những đồng cỏ trên núi cao thường mang tới cho nơi đây một khung cảnh đầy màu sắc nhất là vào cuối tháng Bảy và đầu tháng Tám.

Cánh đồng hoa dại trên đỉnh Tuscany, Ý

Cánh đồng hoa dại xen lẫn với màu tuyết trắng vào mùa xuân trên đỉnh Tuscany, Ý

Thông tin thêm về du lịch châu Âu, Du lịch Châu Mỹ, Du lịch châu Úc.

Leave a Reply