Những Quán Cà Phê Phong Cách Độc Đáo Nơi Thành Phố Cảng Buenos Aires, Argentina

Là thành phố và cảng lớn nhất Argentina, Buenos Aires kế thừa kiến trúc tinh tế của châu Âu và các quán cà phê phong cách cổ điển vô cùng độc đáo.

Được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ, Buenos Aires là điểm đến thu hút những thực khách muốn khám phá văn hóa cà phê. Ngồi ngắm cảnh, đọc báo và trò chuyện trong hương thơm của một ly cà phê sữa và nhâm nhi chiếc bánh sừng bò nhỏ là một thói quen thường ngày của người dân nơi đây. Cà phê ở Buenos Aires có vị vừa cổ điển nhưng lại rất sáng tạo, khó quên. Sau đây là một số gợi ý cho bạn.

Oui Oui

Những cặp tình nhân không thể nào bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bữa tối lãng mạng, ngọt ngào mang phong cách Pháp tại Oui Oui. Du khách sẽ bị hút hồn bởi nét đặc trưng như bảng thực đơn được viết bằng tay mộc mạc, bức tường gạch cổ và những chiếc bàn ghế phong cách dã ngoại. Đồ dùng được ưa thích ở đây là nước chanh tươi và lá bạc hà, bánh mỳ que nóng hổi, socola hay bữa sáng với trứng trần và cá hồi.

Quán cà phê Oui Oui. Ảnh: Valerie Conners.

Quán cà phê Oui Oui. Ảnh: Valerie Conners.

Pani

Bước vào quán Pani bạn sẽ cảm giác như mình là một đứa trẻ lạc vào thế giới kẹo màu sắc. Quán cà phê nhỏ xinh này phục vụ những bữa ăn tối với món tráng miệng bắt mắt, bức tường được tạo hình bằng giấy dán ca rô với đường kẻ cổ điển trang trí bằng thép. Hãy đắm mình trong những đám đông tại đây và thưởng thức cuộn quế khổng lồ hoặc một bữa ăn ngon ở câu lạc bộ Waffle với chiếc bánh quế phủ thịt xông khói, trứng chiên, phô mai, hành caramel, rau diếp, cà chua và bơ.

Quán cà phê Pani. Ảnh: Travel Channel

Quán cà phê Pani. Ảnh: Travel Channel

Las Violetas

Bạn nên đến quán cà phê này trước giờ mở cửa vì những người dân và du khách tại đây luôn muốn ngồi ở chiếc bàn đá cẩm thạch ngay đầu tiên. Điểm nổi bật tại đây là những bữa tối đáng nhớ bên trong chiếc cổng vòm cong cong, trang trí kính màu, 2 thân cột mạ vàng và song cửa thì màu trắng. Nếu bạn đến vào buổi thưởng thức trà hãy gọi đĩa Maria Cala có bánh nướng và nước hoa quả ép hoặc trà, cà phê và sô cô la nóng.

Quán cà phê Las Violetas. Ảnh: Lonely Planet.

Quán cà phê Las Violetas. Ảnh: Lonely Planet.

In Bocca al Lupo

Nằm nép sau phiến đá khiêm tốn ở Buenos Aires, quán cà phê In Bocca al Lupo có trần kép 2 tầng, cửa sổ nhìn ra không gian bên ngoài, sân vườn thoáng đãng và đèn chùm lộng lẫy. Quán lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ những ly cà phê sữa thơm nóng. Chủ quán cà phê này là người Italia vậy nên vị cà phê tự rang xay tại quán rất đậm đà và không thể nào thiếu món bánh sừng bò ăn kèm.

Quán cà phê In Bocca al Lupo. Ảnh: Alexander Lazar

Quán cà phê In Bocca al Lupo. Ảnh: Alexander Lazar

Decata

Decata là điểm đến thích hợp khi bạn muốn có một không khí sôi nổi, sang trọng nhưng chi phí không quá cao mà vẫn được phục vụ đầy đủ cà phê đậm đà và những món bánh tráng miệng. Decata sẽ không làm bạn phải thất vọng. Quán này có món sa lát Caesar rất tươi ngon. Mặc dù Buenos Aires nổi tiếng với món bò khai vị nhưng bạn hãy thử món sa lát này vì nó có vị mặn của vụn pho mát pacma rất lạ miệng.

Quán cà phê In Decata. Ảnh: Gallo.

Quán cà phê In Decata. Ảnh: Gallo.

Nguồn: Sưu tầm

Leave a Reply